Anong Sakit Meron Yung Babae Pero Mukhang Lalaki

Shinota mo pa kung itsura lang habol mo sana nag bar ka nalang madami dun promise. August 28 2014 Chad 12 Comments.


Lurr Posts Facebook

Binigyan nya po ulit ako ng new set of medicine then sabi nya na kapag di padaw po nakuha sa gamot pa ultra sound na p natatakot po ako.

Anong sakit meron yung babae pero mukhang lalaki. Umayos naman po pero nung 2nd month mas lumala po may time na. Ayaw na ayaw ko sa bestida palda Mga make-up at kung anu-anong pampaganda. Siguro ay nagtatanong ka pa din kung may gusto ba siya sayo o nagaassume ka lang.

Marami pa ring nalilito at hindi sigurado. Gumawa na ako ng part 1 nito pero mukhang marami pa ring natirang signs kung paano mo malalaman kung crush ka ng isang tao. Ang tradisyonal na paraan yun bang ginamit pa ni kopong-kopong sa totoo lang hindi ko sya kilala ng personal pero ang alam ko di lang ako ang nakakakilala sa kanya sa pangalan lang.

Hindi showy - Torpe in short. Meron ba kayo original link nung nagviral sa facebook na Nasa kama kana bakit lumipat ka pa sa banig May nagshare kasi eh mukhang hindi na original post. Ang mga lalaki by nature alam nila kung kelan virgin o hindi na virgin ang isang babae.

Super nabawasan na nga eh. Personally yung asawa kasi natatabangan ako sa beauty. Ngayon palang hindi ka na mapahalagahan thn.

Pero ayon sa mga barkada kong basagulero at tambay sa kanto malalaman yan bungad pa lang Alam na nila kung nagamit na o hindi ang babae dahil may tamang laki lang daw ang butas. Ang story ni Lea meron siyang fiancee na Japanese. Mas gugustuhin ko ang tumakbo o mamundok Kaysa magpunta sa mall at sa salon.

Good evening dok. Naku nung mag girlfriendboyfriend palang kami yung uso pa ang BBM Messenger ang daming mga babae ang. Sya rin yung tipo ng tao na walang pake sayo.

Pero ganun yun eh. Ito yung may itsura yung asawa tapos pinalit sa mataba. Kung kayo ay regular na nagsesex pwede rin naman na makasanhi ng pagbubuntis ay yung mga nauna nyo pang pakikipagtalik kaya kahit wala pang 14-21 na.

At eto pa pagbukas mo pa ng pinto sabay yung. Ngayon after the trip napaaga uwi mo pero gusto mo isurprise si gf mo kasi meron kang pasalubong di ka nagpaalam sa kanya na pauwi ka na. SObra nga silang masaya pero nung kahapon naimbitahan ako ng kapitan na pumunta sa bahay nila.

Kaya kung minsan kung may date ang barkada ay di siya sasama sa inyo para makaiwas lang sa sakit na dulot ng pag-ibig na naangkin na ng iba ang lalim ah. Kung tatanungin nyo ako kung never ko ba naramdaman na may something yung girl sa asawa ko sa ibang mga kakilala ni Chito na babae meron. Tumingin ako kay Cess nasa kubo lang kasi ako ngayon at yung iba nasa dagat na.

Dapat ma-examine ng doktor maaaring mag-utos na gumawa ng mga eksaminasyon upang malaman kung aling mikrobyo ba ang responsable. Pero ang hindi natin alam ay. Masakit po ngayon ang breast ko nag paconsult na po ako kasi sa palagay ko ay paga then may nakita po siyang bukol sa gitna ng nipple binigyan po niya ako ng gamot then after 1 week ay nawala po yung sakit at kirot pero yung bukol ay nandun padin po.

June 6 2020 otep 13 Comments. Gets ko pa kung temang hindi kayo sige yong temang fwb lang kayo no strings attach etc ganun pero being in a relationship with a person like that matagal tagal pa realization niyan mag lalaro pa yan. May mga lalaking supe nacu-curious tayo dahil masyado silang tahimik pag pinag-uuspan ang love.

Sana nga lang babaet lalaki ang nabili ko. Tapos kung sino man sa inyo ang nakapag-alaga o naka-pagbreed na nito sana i-share niyo naman ang inyong karanasan para makadagdag sa kaalaman ng iba pang mambabasa. Meron ding mga nao-observe ko lang.

Kung wala kang gagawin para mapawi yung pagod niya o para marelax siya. Anong klase naman kasi yan papasok ka relationship plus side cchick tapos meron pang banat na ganyan napaka degrading naman yan sa part ng babae. Ang tamod o semilya ng lalaki ay ginagawa sa ibat ibang bahagi na natatagpuan sa itlog ng lalaki o nakapalibot sa lagusan ng semilya.

Wish me luck mga kaibigan. Kapag sinabihan mo ang babae na mukhang pagod siya parang sinasabihan mo siya na mukhang na siyang matanda. At first I thought menstration siya but then after 2 days color brown lang yung lumalabas and hindi naman siya kasing lakas ng menstration.

May sakit kasi sa bato yan kaya hindi siya masyadong naglalagay ng panlasa sa kanyang pagkain. Meron din sigurong hybrid pero nasasayo na yun kung pano mo paghahaluin. Hindi naman siya naging depressed or alcoholic.

Hindi pa ko nagka-boyfriend o nagkagusto sa lalaki Ngunit sa babae ay maraming beses nang kinilg. Isa sa mga magagandang bagay sa pag. At ng likido na binubuo naman ng fructose isang klase ng asukal at ibat ibang bitamina at protina.

Natatakot siyang mawala ang kanyang freedom o nasasakal na siya Ang pagkakaroon ng relasyon sa isang tao ay isang responsibilidad at hindi basta basta. Iyong bahay nila eh ibang klase parang may kulto siyang kinabibilangan tapos yung pagkain walang lasa. Tapos its been 1 week since I experience it pero ganon pa din po yung lumalabas though sometimes may red na yung.

Itoy binubuo ng sperm cells na siyang nakikipagbuklod sa egg cell ng babae upang maging isang zygote na siya namang magiging baby. Syempre lalaki pa rin siya mahilig pa rin sa malaking future si kuya mo. Syempre meron ding masasaktan dahil sa lihim na pagtingin torpe kasi kaya naunahan.

Ang masaklap pa friend pa ni Lea na kapwa niya pinay. Ngayon dumating ka na sa apartment mo pagbukas mo sa pintuan bulaga nakita mong sinsundot gf mo ng ibang lalaki. Yung mga sagot dito ay based on my survey sa mga kaklase at kaibigan kong mga lalake.

Ang dahilan pala meron na siyang kerida. Buti na nga lang strong-type ang personality niya eh. Gusto ko makita other photos kasi yung katawan eh utong-agad Ang boring nun kahit anong kwenta ng ganda preo parang.

Medyo bastos lang sabihan ang isang babae na mukhang siya pagod o haggard. Dahil dito siyempre na heart-broken si Lea. Mas gugustuhin ko na mahulog sa babae Kaysa sa lalaki sumuko.

Oo wala siyang pake sayo babae ka man not unless youre his mother or youre Kim Domingo. Share ko lang po ang nararamdaman ko ngayon actually almost 4 months na itong sakit sa likod at balakang ko nung 1st month pa lang po nagpacheck-up ako at nagsagawa ng laboratory urine blood sabi po ng doktor mild UTI daw po pero nerisetahan ako ng 7 klaseng gamot sa UTI atay ugat kirot at vitamins. Mabanggit ko na rin NGSB kasi siya.

Hindi yata sya aware kung paano ba kumausap ng babae o makapagpa-amo ng babae. At ang malupit pa yung position na gusto mo pero inaayawan ni gf ang ginagawa pa nila. Si kapitan Reynaldo ba kamo.

Ito rin ang kaso kung mukhang STD ang kaso. Hindi ko rin alam eh dahil hindi naman ako lalaki. Ask ko lang if anong sanhi bakit ako nagkakaroon ng brown something na lumalabas sa vagina ko though wala naman akong menstration.

Kung positibo ang PT itoy indikasyon na talagang buntis na ang babae maliban na lang kung depektibo ang ginamit na pregnancy test may iniinom na gamot ang babae gaya ng fertility treatment o may ilang kondisyon gaya ng kyawa. At kung sasama man siya mang-iinis lang din kayo at sabay-sabay pang magsasabi ng. Pero ewan ko ba kahit hindi nya ako pinapansin.

Hindi pa rin kase maiwasan ng iba na magpacute kay Chito kahit may asawat anak na siya. Ano pa ba ang pwedeng gawin kundi ang sumulat ng isa pang article. Anong Isda ang Pwedeng Mabuhay sa Fish Bow.

ANONG KWENTONG SEX SCENE MERON KA. Syempre kung meron sa babae dapat meron din sa mga lalake. 2 years na silang engaged pero ayaw ituloy ng lalaki sa pagpapakasal ang engagement nila.

Di ko rin sigurado kung babae o lalaki ba sya pero malamang sa malamang lalaki sya. Usung-uso yan sa. Sabi ng teacher ko sa Values Education noong nasa high school pa ako ang virginity daw ang pinakamagandang mairereregalo ng isang babae sa aming mga kalalakihan matapos ang kasal unang gabi.

Oo hindi masamang mangarap pero yung iiwan mo yung girlfriend mo dahil nakakita ka ng mas maganda sa kanya hindi yun valid reason. Pati yung mga babae pinagtritripan nila pero mukhang pang asar lang kaya ayoko muna tsaka na alng kapag wala na sila Nick. Sa kakaisip mo tuloy parang ikaw na ang nafa-fall sa kanya reverse.

Mukhang pagod ka ah Ayaw ng mga babaeng sinasabihan sila na mukhang silang pagod. Para daw kasi itong literal na regalo habang unti-unting binubuksan. Kung may tulo o iba pang sintomas sa ari ng babae o kung hindi tiyak sa iyong kaso magpatingin sa doktor upang magabayan kung anong mga gamot ang iinom.

Hindi sa hindi ako marunong magswimming ayoko muna magswimming dahil baka pagtripan ako nila Nick kahit nga yung mga katropa nya pinagtritripan eh hinahagis sa dagat minsan naglulunuran.


Shin Jenlisa Au S On Twitter Wave One Hundred Fourteen Https T Co Ll28lvdjdu Twitter


Pin On Dyi


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny


Day On Twitter Seventy Five Use The Hashtag Swkdaragonserye Https T Co 8as8gznic9 Twitter


Jem On Twitter 200 Https T Co Sxrrtrw3z0 Twitter


LihatTutupKomentar